BALCON AL CARIBE Headline Animator

La Hora en Cuba

Da Click en los Anuncios para Ayudar al Mtto de este Blog. Gracias

Marti por siempre!!

Marti por siempre!!
Marti por siempre!

viernes, 19 de marzo de 2010

Đôi tiêu chuẩn, đạo đức giả, tăng gấp đôi

Các đồng Tarja vedado hitting hipocrecia


BLOGGER CHUYỂN, được gọi là chất xúc tác đạo đức CHÍNH PHỦ, TRONG MẮT CỦA THẾ GIỚI (A. Boente)

Đôi tiêu chuẩn, đạo đức giả, tăng gấp đôi

Khi vào năm 1981, bà Margaret Thatcher, sau đó Thủ tướng của Anh, còn lại để chết hai nhà hoạt động từ Ailen IRA, trong đó hơn hai tháng vào cuộc tuyệt thực, một lãnh đạo chính trị nổi bật đã ban hành tuyên bố rằng theo sau phiên mã.


"The sự ương ngạnh, không nhượng bộ, đối xử tàn ác, vô hồn để cộng đồng quốc tế, chính phủ Anh giải quyết vấn đề của yêu nước Ailen về cuộc tuyệt thực cho đến khi chết, gợi nhớ của tính dả man của Torquemada và Inquisition trong thời Trung cổ.


Tremble tyrants đến những người đàn ông sẵn sàng chết cho ý tưởng của bạn! Sau ngày sáu mươi của cuộc tuyệt thực, cùng với ví dụ này, ba ngày của Chúa Kitô trên Calvary được những gì, biểu tượng cho nhiều thế kỷ của sự hy sinh của con người? ¡. Đó là thời gian để dừng do khiếu nại và áp lực của cộng đồng thế giới, điều này dư tợn disgusting! ".

Điều này đã được nói ngày 18 tháng 8 năm 1981. Ai biết nó? FIDEL CASTRO. Bạn không cần bất kỳ nhận xét. Chỉ để nhắc nhở mình phải chết các tù nhân chính trị cùng Orlando Zapata, về cuộc tuyệt thực cho đến chết.

Tác giả
Simon Bocanegra Simon Bocanegra

Được đăng trong tờ báo Tal Cual Venezuela ngày 18-03-10

No hay comentarios:


Buscar en este blog